Chính sách

Chính sách chất lượng

Last updated: 24.05.2024Lượt xem: 109

I. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

Chúng tôi cam kết nỗ lực để cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững và sự hài hòa trong lợi ích giữa doanh nghiệp và cộng đồng xã hội.

 

II. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

Chúng tôi đa dạng hóa kinh doanh trong các thị trường, phân khúc khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu trong khu vực.

 

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị Khách hàng hài lòng.
Hướng đến kinh doanh Tập trung phát triển kinh doanh bền vững và chuyên nghiệp.
Hướng đến khách hàng Chúng tôi cam kết phục vụ một loạt nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất có thể. Không chỉ cung cấp các trải nghiệm thú vị, mà còn mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho du khách. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng hiện tại, đồng thời không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Hướng đến nhân viên Nguồn nhân lực đóng vai trò cốt lõi trong sự phát triển của một doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành du lịch. Tại Du lịch M.A.I Travel, chúng tôi coi trọng từng thành viên trong đội ngũ nhân viên, điều này cũng là truyền thống văn hóa mà chúng tôi xây dựng và phát triển. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu vào việc đào tạo và tái đào tạo nhân sự, từ việc nâng cao kiến thức chuyên môn đến thái độ phục vụ tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội và trách nhiệm. Đồng thời, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân cảm thấy như là một phần của một gia đình lớn, một nơi mà họ có thể bảo vệ và đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu Du lịch M.A.I Travel. Qua đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện mức thu nhập và điều kiện sống của mỗi cá nhân trong tổ chức.
Hướng đến cộng đồng Ngoài mục tiêu kinh doanh vì lợi nhuận, Du lịch M.A.I Travel luôn tập trung vào việc đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng xã hội. Chúng tôi phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh dựa trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng, tôn trọng môi trường và văn hóa địa phương. Công ty cũng xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện và tài trợ đa dạng và ý nghĩa.

 

IV. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

  • Luôn luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho mỗi khách hàng

  • Cung cấp các sản phẩm du lịch theo đúng nội dung được ghi trong bản hợp đồng hoặc chương trình (tour) đã được thỏa thuận, đảm bảo sự trung thực và minh bạch trong mỗi giao dịch.

  • Thường xuyên đào tạo nhân viên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng phục vụ khách hàng, tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân và chuyên môn của họ.

  • Không tổ chức hoạt động du lịch ảnh hưởng xấu đến môi trường, bản sắc văn hóa, thuần phong mỹ tục, làm phương hại đến an ninh quốc gia và trật tự xã hội, tuân thủ mọi quy định pháp luật và đạo đức địa phương.

  • Xây dựng, duy trì và liên tục cải tiến hệ thống Quản lý Chất lượng của Công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quản lý tốt các rủi ro, đảm bảo sự tin cậy và uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng và đối tác.

Nội dung bài viết