Tour trong nước

Tour nước ngoài

Tour Tây An 5N5D | Khám phá Tây An - Lạc Dương - Lăng Tầng Thủy Hoàng - Khai Phong Phủ
Giá bán : Liên Hệ
Đặt lịch ngay!
Hành trình: Hồ Chí Minh - Tây An
Thời gian: 5 Ngày 5 Đêm
Ngày đi: Hàng Tháng
Phương tiện: Máy Bay
Lưu trú: Khách sạn 4*

Giới thiệu

Khám phá vẻ đẹp huyền bí trong tour du lịch Tây An 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình kỳ diệu qua những di sản văn hóa và lịch sử nổi bật của Trung Quốc. Tây An, nơi từng là cố đô thịnh trị của các triều đại phong kiến Trung Hoa. Chuyến đi đưa bạn tham quan lăng mộ Tần Thủy Hoàng với đội quân đất nung huyền thoại, và Khai Phong Phủ - di tích lịch sử nổi tiếng gắn liền với nhân vật Bao Thanh Thiên trong dân gian và phim ảnh.

Tour Tây An giúp bạn khám phá Lạc Dương, một trong bốn cố đô của Trung Quốc, nổi bật với các công trình kiến trúc cổ và những di tích lịch sử quan trọng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi cuốn của những di sản văn hóa, kiến trúc cổ đại, và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của vùng đất này. Hãy cùng chúng tôi khám phá Tây An và những kỳ quan lịch sử của Trung Quốc!

 

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: SÀI GÒN - TÂY AN

17h00: Trưởng đoàn M.A.I TRAVEL đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành đi Tây An trên chuyến bay VJ3932 SGN – XIY lúc 20:05 – 01:30. 

Khuya: Đến sân bay quốc tế Hàm Dương – Tây An, xe và hướng dẫn viên địa phương đón Quý khách, sau đó di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. 

Đoàn nghỉ đêm khách sạn tại Tây An.

NGÀY 2: TÂY AN - LẠC DƯƠNG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ trải nghiệm chuyến tàu cao tốc từ Tây An đến Lạc Dương (~400km, khoảng 1 tiếng 30 phút), khám phá một trong bốn cố đô vĩ đại của Trung Quốc.

  • Đoàn tham quan Thiếu Lâm Tự, nơi nổi tiếng với bảo tàng Kinh Các – nơi lưu giữ các kho sách võ công bí truyền và khí công. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Điện Tây Vương Thánh Nhân, Võ đường Thiên Phật Tự, Rừng Tháp... và thưởng thức màn biểu diễn "Kungfu Thiếu Lâm Tự" đặc sắc. Tàng Kinh Các, nơi từng lưu giữ các bộ kinh sách quý về Phật pháp, là điểm nhấn đáng chú ý đối với du khách Việt Nam.

  • Tháp Tallinn, khu vực linh thiêng tại chùa Thiếu Lâm Tự, là nơi an nghỉ của các tăng lữ đức cao vọng trọng của chùa.

Buổi chiều: Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tham quan Lệ Cảnh Môn – con phố đi bộ với văn hóa ẩm thực truyền thống hơn 1.000 năm tuổi. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi bước qua cánh cổng mang dấu tích của thành Lạc Dương xưa.

Buổi tối: Xe đưa đoàn đi dùng bữa tối, sau đó về nhận phòng khách sạn. Đoàn nghỉ đêm tại Lạc Dương

NGÀY 3: LẠC DƯƠNG - HOA SƠN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đến Hoa Sơn, bắt đầu hành trình tham quan “Hang đá Long Môn” – một trong những kỳ quan Phật giáo cổ xưa của thế giới, nổi bật với những tác phẩm chạm khắc tinh xảo. Hang đá này là minh chứng cho thời kỳ phát triển rực rỡ của Phật giáo Trung Quốc cổ đại, trải qua hơn 400 năm xây dựng. Đến nay, di tích đã có hơn 1.500 năm lịch sử với hơn 10.000 tượng Phật, các hang động như Tân Dương, Cổ Dương, và chùa Phụng Tiên nổi tiếng với tượng Phật Lư Sá cao 17 mét.

Buổi chiều: Sau khi thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục hành trình tham quan Miếu Quan Lâm – một ngôi miếu cổ được xây dựng từ thời nhà Minh, nơi thờ Quan Vũ, vị tướng lừng danh của thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc.

Buổi tối: Xe đưa đoàn đi dùng bữa tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại Hoa Sơn.

NGÀY 4: TÂY AN - LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan khu Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung Binh Mã Dũng – một trong mười điểm đến hấp dẫn nhất tại Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, được phát hiện vào năm 1974 với khoảng 8.000 tượng đất nung gồm binh lính và ngựa trong tư thế trang nghiêm. Mỗi gương mặt tượng đều mang một nét sống động riêng, đầy đủ giáp trụ và binh khí, như thể đang chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương mong muốn vào những giây phút cuối đời.

Buổi chiều: Đoàn tham quan Quảng trường Tháp Chuông – Tháp Trống, được xây dựng từ năm 1384 dưới triều Minh, là biểu tượng đánh dấu trung tâm địa lý của cố đô Tây An. Tháp Chuông cao 36 mét, với diện tích 1.377 m², là công trình tháp lớn nhất về mặt cấu trúc, hình dạng và bảo tồn tốt nhất tại Trung Quốc. Tiếp theo, đoàn sẽ khám phá ẩm thực và văn hóa tại phố Hồi Giáo – khu phố nhộn nhịp với nhiều nhà hàng, cửa hàng và các đền thờ Hồi giáo.

Buổi tối: Quý khách tự do dạo phố, khám phá và thưởng thức các món ăn đường phố (ăn tối tự túc). Ngoài ra, Quý khách có thể đăng ký xem show "Truyền thuyết về chiếc chuông lạc đà," một màn biểu diễn đặc sắc với các pha chiến đấu căng thẳng giữa diễn viên và đàn sói (chi phí tự túc ~ 1.368.000 VNĐ).

Đoàn nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 5: TÂY AN - SÀI GÒN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan Tường thành cổ Tây An – một công trình vĩ đại được Chu Nguyên Chương, vị vua đầu tiên của nhà Minh, xây dựng cách đây hơn 600 năm. Tường thành cao 12m, với chân tường dày 18m, bề mặt rộng từ 12-14m, và chu vi lên đến 13,74km, được bao quanh bởi một hào sâu. Cứ mỗi 120m có một tháp canh, tổng cộng 98 tháp. 

Tiếp theo, đoàn ghé thăm Quảng Nhân Tự, còn được gọi là "tu viện Lạt Ma." Đây là nơi các vị Lạt Ma từng dừng chân tại Thiểm Tây trên đường tiến cung, và là tu viện duy nhất theo hệ phái Gelugpa của Phật giáo Tây Tạng còn tồn tại ở Thiểm Tây.

Buổi chiều: Quý khách tham quan và chiêm ngưỡng Tháp Đại Nhạn từ bên ngoài. Tháp được xây dựng vào năm 652, dưới triều đại nhà Đường, ban đầu có cấu trúc năm tầng tháp. Sau đó, đoàn dạo bước tại phố đi bộ Đại Đường Bất Dạ Thành, nằm dưới chân núi Đại Nhạn. Đây là một trong những địa danh văn hóa nổi tiếng nhất Tây An, tái hiện không khí thịnh vượng và phồn hoa dưới thời nhà Đường với những tòa nhà mang kiến trúc cổ.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay VJ3933 XIY-SGN lúc 02:30 – 06:25, trở về TP. Hồ Chí Minh. 

NGÀY 6: VỀ ĐẾN SÀI GÒN | KẾT THÚC TOUR TÂY AN 5 NGÀY 5 ĐÊM

Buổi sáng: Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Trưởng đoàn M.A.I TRAVEL chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo! Kết thúc chuyến đi vui vẻ và đầy kỷ niệm.

(Lưu ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan trong chương trình)

Quy định TOUR

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (bao gồm 20 kg hành lý ký gửi và 7 kg hành lý xách tay).
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến.
  • Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không, thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* - 5* (2 khách/phòng, phòng 3 khách trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ):
    • Tây An: Titan Central Park Hotel hoặc tương đương
    • Lạc Dương: Khách sạn Wuduo Lizheng hoặc tương đương
    • Hoa Sơn: Huashan Xinyuan hoặc tương đương
  • Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc cho khách hộ chiếu Việt Nam (Cần scan hộ chiếu và hình 4x6 nền trắng).
  • Vé tàu cao tốc tuyến Tây An – Lạc Dương.
  • Phục vụ 1 chai nước suối/người/ngày.
  • Các bữa ăn theo chương trình (có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm nhưng đảm bảo số lượng và chất lượng tương đương).
  • Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có): 3.000.000 VNĐ.
  • Visa tái nhập Việt Nam (910.000 VNĐ/khách) đối với ngoại kiều (Giá có thể thay đổi theo quy định của Cục xuất nhập cảnh).
  • Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (780.000 VNĐ/khách).

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (sử dụng giường chung với người lớn).
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: Không có chế độ giường riêng.
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 100% giá tour (Có chế độ giường riêng).
  • Trẻ em đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

ĐIỀU KIỆN HOÀN/HỦY:

  • Ngay sau khi đăng ký tour, cọc 50% tổng giá tour. Thanh toán phần còn lại trước 14 ngày khởi hành.
  • Hủy tour sau khi đăng ký: Phí phạt 50% tiền cọc (+ phí visa nếu có).
  • Hủy tour trước 30 ngày: Phí phạt 50% tổng giá tour chương trình (+ phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc).
  • Hủy tour trước 20 ngày: Phí phạt 75% tổng giá tour chương trình (+ phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc).
  • Sau thời gian trên: Phí phạt 100% tổng giá trị chương trình (+ phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc).
  • Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc hủy bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính theo ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

LƯU Ý:

  • Trước khi đăng ký, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình và các điều khoản bao gồm và không bao gồm.
  • Nếu Quý khách đã có visa, phí visa đoàn sẽ được trừ lại: 500.000 VNĐ/khách.
  • Công ty du lịch không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour nếu bị từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lý do cá nhân hay nhân thân.
  • Đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ nhận đủ số lượng khách tối thiểu 10 người lớn và đảm bảo đoàn khởi hành đúng lịch trình. Nếu đoàn không đủ khách, công ty sẽ thông báo trước 7 ngày và thỏa thuận lại ngày khởi hành hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán.
  • Các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không và có thể thay đổi giờ bay mà không được thông báo trước.
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành.
  • Quý khách là Việt Kiều hoặc khách nước ngoài, các loại visa rời liên quan đến xuất nhập cảnh phải mang theo khi đi tour.
  • Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được ủy quyền có giấy ủy quyền từ bố mẹ.
  • Công ty du lịch hỗ trợ thủ tục hồ sơ trong khả năng khi Quý khách bị từ chối nhập cảnh vào Trung Quốc.

THỦ TỤC XIN VISA ĐOÀN TRUNG QUỐC:

  • Hộ chiếu: Scan hoặc chụp hình rõ nét, không mất góc, để dẹt 180 độ, không dính ngón tay.
  • Hình 4x6: Hình mới nhất trong vòng 6 tháng, nền trắng, chụp rõ ngũ quan, không cười, không đeo trang sức, không chỉnh sửa bằng phần mềm

TOUR TƯƠNG TỰ

Tour Tứ Xuyên 7N7D | Thành Đô, Cửu Trại Câu, Nga Mi Sơn, Lạc Sơn, Trùng Khánh

22.990.000 Đ 23.490.000 Đ

Thời gian: 7 Ngày 7 Đêm

Phương tiện: Máy Bay

Ngày đi: Hàng Tháng

Tour Vân Nam 6N5D | Lệ Giang - Côn Minh - Đại Lý - Shangrila - Núi Tuyết Ngọc Long

19.990.000 Đ

Thời gian: 6N5D

Phương tiện: Máy bay

Ngày đi: Hàng tuần

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 5N4D, Bay Thẳng

12.990.000 Đ

Thời gian: 5 Ngày 4 Đêm

Phương tiện: Vietjet Air

Ngày đi: Hàng Tháng

Tour Trung Quốc 6N6D | Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

15.990.000 Đ

Thời gian: 6 Ngày 6 Đêm

Phương tiện: China Southern Airlines

Ngày đi: Hàng Tháng

Tour Trung Quốc 4N3D | Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành

14.990.000 Đ 15.990.000 Đ

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

Phương tiện: China Airlines

Ngày đi: Hàng tuần